> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trung Quốc tổ chức hoạt động hỗ trợ người cao tuổi phong phú đa dạng
 Mới nhất:2023-10-23 18:07:40   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

\

Nhân dịp Tết Trùng Dương, các nơi Trung Quốc đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ người cao tuổi phong phú đa dạng, bày tỏ lòng kính trọng và yêu mến người cao tuổi đậm đà.

Tại Quảng trường Trung tâm dịch vụ dưỡng lão tại nhà ở khu phố Vũ Dương, huyện Đức Thanh, tỉnh Chiết Giang đã lần lượt trình diễn hơn 10 tiết mục gồm múa, ca khúc, ngâm thơ.... Hơn nữa còn huy động tình nguyện viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan pháp luật, chăm sóc sức khoẻ để cung cấp dịch vụ và tư vấn phòng ngừa lừa đảo, chính sách dưỡng lão, chăm sóc sức khoẻ ... cho người cao tuổi.

Tại Tân Hương, tỉnh Hà Nam đã tổ chức 10 gia đình 4 thế hệ cùng dự hoạt động leo núi cầu phúc, kính trọng người cao tuổi. Thành viên trong các gia đình dìu dắt người cao tuổi và trẻ nhỏ, cùng du ngoạn khu phong cảnh, chụp ảnh gia đình, hít thở không khí trong lành, cảm nhận niềm hạnh phúc đầm ấm gia đình đậm đà.

Dịch vụ cung cấp suất ăn cho người cao tuổi vừa là “chuyện nhỏ then chốt” mà người cao tuổi quan tâm, cũng là “việc lớn an sinh xã hội” liên quan đến muôn vàn gia đình. Mới đây, Hội nghị Thường vụ Quốc vụ viện Trung Quốc nghiên cứu thảo luận và thông qua “Phương án hành động tích cực phát triển dịch vụ cung cấp suất ăn cho người cao tuổi”, những năm qua, các nơi gồm Chiết Giang, Tứ Xuyên tích cực xây dựng nhà ăn trong khu chung cư, mang lại hương vị hạnh phúc cho người cao tuổi ngay trước cửa nhà.

Bài văn liên quan