> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Lượng nghiệp vụ chuyển phát nhanh Trung Quốc năm 2023 đạt 100 tỷ kiện sớm hơn 39 ngày so với năm ngoái
 Mới nhất:2023-10-23 18:08:55   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Phóng viên từ Cục Bưu chính Nhà nước Trung Quốc cho biết, vào lúc 7h39 ngày 23/10, bưu kiện chuyển phát nhanh thứ 100 tỷ của Trung Quốc đã xuất hiện, đạt mốc 100 tỷ kiện sớm hơn 39 ngày so với năm 2022, thể hiện động lực mạnh mẽ tiếp tục phát triển theo hướng tốt của nền kinh tế Trung Quốc.

Kể từ đầu năm nay, ngành chuyển phát nhanh bưu chính của Trung Quốc tiếp tục phát triển nhanh chóng, kể từ tháng 3, lượng chuyển phát nhanh trong một tháng đã vượt 10 tỷ kiện và doanh thu nghiệp vụ trung bình hàng tháng đã vượt 90 tỷ Nhân dân tệ, lập mức kỷ lục.

Trưởng phòng Quản lý chuyển phát nhanh Vụ Giám sát thị trường Cục Bưu chính Nhà nước Trung Quốc Dương Phi cho biết, những thành tựu này không tách rời với nỗ lực chung của cả cung và cầu. Ngành chuyển phát nhanh bưu chính đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiêu dùng, phục vụ chấn hưng nông thôn và phục vụ ngành chế tạo.

Phó phòng Quản lý dữ liệu Trung tâm An ninh bưu chính của Cục Bưu chính Nhà nước Trung Quốc Hứa Lương Phong cho biết, cùng với bố cục cơ sở hạ tầng của ngành nghề ngày càng hoàn thiện cũng như việc không ngừng quảng bá và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và tự động hóa, lượng nghiệp vụ chuyển phát nhanh ở khu vực miền Trung và miền Tây Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng. Nhìn từ dữ liệu, dòng chảy hai chiều ở khu vực nông thôn đang tăng tốc và ngày càng nhiều hàng nông sản được bán đến mọi miền đất nước thông qua chuyển phát nhanh.