> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Chủ tịch Uỷ ban Paralympic châu Á: “Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á lần này sẽ là một kỳ đại hội tuyệt vời nhất!”
 Mới nhất:2023-10-23 18:09:46   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Chủ tịch Uỷ ban Paralympic châu Á Majid Rashed cho biết, từ lần đầu tiên đến Trung Quốc tham dự Thế vận hội đặc biệt mùa Hè thế giới tổ chức tại Thượng Hải năm 2007 đến tham dự Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á lần thứ 4 tại Hàng Châu năm 2023, ông đã chứng kiến những dấu ấn vững chắc của Trung Quốc trong việc thúc đẩy phát triển sự nghiệp thể thao người khuyết tật, ông cho biết, người dân Hàng Châu rất thân thiện, nhiệt tình, hiếu khách, khiến bạn cảm thấy như đang ở nhà. Hiện nay, các vị khách và đoàn đại biểu đến từ khắp châu Á cũng có cảm nhận tương tự.

Chủ tịch Ủy ban Paralympic châu Á Majid Rashed cho biết: “Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á lần này sẽ là một kỳ đại hội hay nhất trong lịch sử. Làng vận động viên có chất lượng hàng đầu, nhiều cơ sở thể thao đa dạng và hệ thống giao thông hoàn chỉnh. Khi Trung Quốc cung cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hạng đầu, các vận động viên sẽ thể hiện được sức mạnh, trình độ của mình và nỗ lực thực hiện giấc mơ của mình.”