> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á lần thứ 4 đã khai mạc tại Hàng Châu Trung Quốc – tạo môi trường không trở ngại cho người khuyết tật
 Mới nhất:2023-10-24 18:45:02   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

\

Ngày 22/10, Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á lần thứ 4 đã khai mạc tại Hàng Châu Trung Quốc, từ làng vận động viên đến các địa điểm thi đấu, rồi đến cả thành phố đều đi lại thông suốt không trở ngại, nhân cơ hội tổ chức Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á, thành phố Hàng Châu đã giúp cho người khuyết tật cảm nhận sự không trở ngại, đi lại không cần lo lắng.

Làng vận động viên người khuyết tật còn trang bị hơn 30 xe các loại vận chuyển đoạn ngắn phục vụ giao thông đi lại không trở ngại 24/24 cho các đoàn thể thao. Thiết bị không trở ngại trong làng vận động viên đều rất đầy đủ, vị trí xe lăn trong 19 địa điểm thi đấu cũng lên đến 1% tổng số ghế ngồi, còn đặc biệt tăng thêm khu cổ vũ cho các vận động viên ngồi xe lăn dự khán trận đấu, truyền đi tấm lòng ấm áp.

Hiện nay, thông qua Chương trình hành động 3 năm nâng cấp môi trường không trở ngại, thành phố Hàng Châu đã hoàn thành sửa chữa hơn 54.000 công trình thiết bị không trở ngại trên toàn thành phố, nâng cấp toàn diện trải nghiệm đi lại của người khuyết tật.

Bài văn liên quan