การเชิญชวนเข้าร่วมนิทรรศการ Chain Expo ครั้งแรกของจีนสิ้นสุดลงแล้ว
 การเผยแพร่:2023-11-01 16:29:25   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายจาง ซิน โฆษกสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศแห่งประเทศจีน ( CCPIT ) กล่าวในงานแถลงข่าว ว่าการเชิญชวนให้ฝ่ายต่างๆ เข้าร่วมนิทรรศการสำหรับงานมหกรรมแสดงสินค้าห่วงโซ่อุปทานนานาชาติของจีน (China International Supply Chain Expo ) ครั้งแรกได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดยได้เชิญผู้จัดแสดงสินค้าจากต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 25% และผู้แสดงสินค้าส่วนใหญ่เป็นบริษัทชั้นนำ 500 อันดับแรกของโลก  มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและเทคโนโลยีชั้นสูง ส่วนใหญ่เป็นสินค้าตัวแทนที่จากบริษัทที่เอกลักษณ์

นายจาง ซิน กล่าวว่า ในบรรดาบูธมากกว่า 400 บูธที่ได้เตรียมไว้ในงานครั้งแรก มีบูธประมาณ 100 บูธ จับจองโดยบริษัททุนต่างชาติและแสดงสินค้าจากต่างประเทศ คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 25%   ส่วนใหญ่เป็นบริษัทจาก สหรัฐอเมริกา แคนาดา แอฟริกาใต้ เม็กซิโก อังกฤษ เยอรมนี ฝรั่งเศส เบลเยียม อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ รวมทั้งหมดกว่า 50 ประเทศและเขตแคว้น

เขายังกล่าวอีกว่า "นอกเหนือจากบูธในห่วงโซ่รถยนต์อัจฉริยะ ห่วงโซ่การเกษตรสีเขียว ห่วงโซ่พลังงานสะอาด ห่วงโซ่เทคโนโลยีดิจิทัล ห่วงโซ่ชีวิตและสุขภาพ และพื้นที่จัดแสดงบริการห่วงโซ่อุปทานแล้ว ยังมีบูธแสดงจาก  20 ประเทศและเขตแคว้นอีกด้วย"

งานมหกรรมแสดงสินค้าห่วงโซ่อุปทานนานาชาติของจีนครั้งแรกจะจัดขึ้นที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติแห่งประเทศจีนในเขตซุ่นอี้ของกรุงปักกิ่ง  เวลาการจัดงานคือ วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ส่วนธีมหลักของงานคือ "การเชื่อมโยงโลก การสร้างอนาคตร่วมกัน"(Ying/Lei/Zi)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น