บริษัทสิงคโปร์ใช้โอกาส CIIE บุกเบิกตลาดจีน
 การเผยแพร่:2023-11-07 16:30:35   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

สมาพันธ์ร่วมอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมสิงคโปร์จัดบริษัทสมาชิกเข้าร่วมงานมหกรรมการนำเข้านานาชาติจีนหรืองาน CIIE ต่อเนื่องกัน 6 ปีแล้ว โดยปีนี้มีผู้แทนกว่า 500 คนจาก 56 บริษัทของสิงคโปร์ในงาน

นายหลิว จั๋วเหวิน ผู้จัดแสดงในงาน CIIE เป็นผู้ริ่เริ่มบริษัทค้าใบชาแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ เขาเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2019 โดยได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในเบื้องต้นกับวิสหากิจผู้ผลิตชาและบริษัทจำหน่ายชาของจีน เขากล่าวว่างาน CIIE เป็นแพลตฟอร์มที่ดีมากสำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแก่ประเทศจีน และมากกว่านั้นยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักธุรกิจต่างชาติทำความเข้าใจกับประเทศจีน พร้อมรู้จักหุ้นส่วนความร่วมมือที่เหมาะสม ทำให้นักธุรกิจชาวต่างชาติปรับตัวเข้าตลาดจีนอย่างราบรื่น  

บริษัท ATC  เป็นผู้ให้บริการด้านการบินและวิทยุแบบ one-stop service ของสิงคโปร์ ปีนี้เข้าร่วมงาน CIIE เป็นครั้งแรก ธุรกิจของบริษัทนี้ครอบคลุมถึงการขึ้นรูปที่มีความแม่นยำและความละเอียดสูง (precision machining) การทาสี การซ่อมแซมอะไหล่ของเครื่องบิน การล้างแบบไร้ฝุ่น เป็นต้น นายเซี่ย จิ้นชัง ผู้จัดแสดงจากบริษัทนี้เห็นว่าหลายปีมานี้จีนพัฒนาอย่างก้าวหน้าในด้านการบินและการบินอวกาศ บริษัท ATC  กับวิสหากิจจีนที่เกี่ยวข้องมีศักยภาพที่แฝงอยู่มหาศาลสำหรับการดำเนินความร่วมมือภายใต้กรอบธุรกิจของบริษัท(LFbozhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น