บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ ร่วมงาน CIIEครั้งที่ 6
 การเผยแพร่:2023-11-08 16:35:53   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

ดร.เจริญ รุจิราโสภณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน) เห็นว่า ข้อริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทางช่วยเศรษฐกิจทั้งโลกดีขึ้น การเปิดกว้างของจีนได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

\

งานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน ( CIIE ) ครั้งที่ 6 จัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 5 - 10 พฤศจิกายนนี้ ผู้สื่อข่าวไชน่ามีเดียกรุ๊ปพบว่า มีวิสาหกิจไทยจำนวนไม่น้อยมาร่วมงานนี้ ในบริษัทเหล่านี้ บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์แปรรูป และมีแผนลงทุนจัดตั้งโรงงานที่มณฑลเหอหนานของจีน คาดว่าจะดำเนินการผลิตในต้นปีหน้า

\

ดร.เจริญ รุจิราโสภณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน) บอกผู้สื่อข่าวไชน่ามีเดียกรุ๊ปว่า เขามาร่วมงาน CIIE เป็นครั้งแรก และชื่นชมบทบาทสำคัญของงาน CIIE ว่า การที่เราร่วมงานนี้เป็นการนำพาเราสู่โอกาส ที่จะไปถึงร้านค้าทั่วประเทศ เพราะว่าลูกค้าหรือว่าร้านค้าทั่วประเทศจะมาที่นี่ มาเที่ยวงานนี้ เราก็ไม่ต้องไปทั่วประเทศ ก็ได้เจอลูกค้าแล้วที่นี่

\

ปีนี้เป็นครบรอบ 10 ที่จีนนำเสนอข้อริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง ดร.เจริญ รุจิราโสภณเชื่อว่า ข้อริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทางช่วยเศรษฐกิจทั้งโลกดีขึ้น ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ทำให้เศรษฐกิจของประเทศจีนและประเทศที่ร่วมสร้างหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทางเจริญ

\

นอกจากนี้ ปีนี้ยังเป็นครบรอบ 45 ปีแห่งการปฏิรูปและเปิดประเทศของจีน ดร.เจริญ รุจิราโสภณเห็นว่า การเปิดกว้างของจีนได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย คนจีนก็มีโอกาสไปต่างประเทศมากขึ้น ไปหาช่องทางในต่างประเทศ ในขณะเดียวกันประเทศจีนก็เปิดโอกาสให้คนต่างชาติเข้ามาทำธุรกิจด้วยกัน (Yanzi/Cui)

\

\

\

ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น