ผู้บริโภคจีนเข้าถึงสินค้าจากงาน CIIE โดยเร็ว
 การเผยแพร่:2023-11-09 16:20:36   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

สำนักข่าวจีนรายงานว่า  งานมหกรรมสินค้านำเข้านานาชาติจีนหรือ CIIE ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ใหม่  ที่อินเทรนด์  และยอดเยี่ยมจากทั่วโลก  ทําให้ผู้บริโภคชาวจีนมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าจากนานาประเทศอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ

นครเซี่ยงไฮ้เป็นเจ้าภาพจัดงาน CIIE จึงได้เปรียบทางธรรมชาติในการเข้าถึงสินค้าดีเด่นจากงาน CIIE  โดยเร็ว  ในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในนครเซี่ยงไฮ้  ผู้สื่อข่าวพบว่า  สินค้าในร้านนี้มีเกือบครึ่งหนึ่งเป็นสินค้านําเข้าโดยมีเนยแข็งต่างประเทศมากกว่า 60 ชนิด  และมีช็อคโกแลตจากต่างประเทศถึง 236 ยี่ห้อ

นายกู่ หมิง ผู้จัดการของซูเปอร์มาร์เก็ตเหอหม่าเซิงเซียน  ตำบลฉางหนิงนครเซี่ยงไฮ้ เล่าว่า  ทุกครั้งที่นครเซี่ยงไฮ้จัดงาน CIIE ทีมจัดซื้อของบริษัทเหอหม่าเซิงเซียนย่อมจะไปสั่งซื้อสินค้าที่แปลกใหม่หรือขาดในตลาด  เพื่อบริการลูกค้า

นอกจากเสบียงอาหารในซูเปอร์มาร์เก็ตแล้ว งาน CIIE ยังได้นําเข้าสินค้าขนาดใหญ่  เช่นห้องครัวแบบบูรณาการ  เครื่องใช้ในครัวเรือน และแม้แต่รถยนต์และเครื่องมือแพทย์ก็มีด้วย ตามห้างสรรพสินค้าตกแต่งบ้านในนครเซี่ยงไฮ้  มีหลายแบรนด์ที่ผู้บริโภคชาวจีนคุ้นเคยต่างผ่านงาน CIIE

นาย อิ้ง ไห่หยัง นักออกแบบด้านตกแต่งบ้านจากนครเซี่ยงไฮ้บอกว่า  เขาได้ไปชมงาน CIIE 6 ครั้งมาแล้ว  เขานิยมใช้แนวคิดการออกแบบหรือ ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่พบเห็นในงาน CIIE ไปใช้ในงานการออกแบบของเขา  ซึ่งได้รับการต้อนรับจากลูกค้า  นอกจากนี้ เขายังพบว่า  สินค้าต่าง ๆ ที่จัดแสดงในงาน CIIE ต่างจะเข้าสู่ห้างสรรพสินค้า  ซูเปอร์มาร์เก็ต และชีวิตของคนจีนโดยเร็วมากขึ้น ( YING/ZHOU)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น