บริษัทต่างประเทศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในงาน CIIE เพื่อหาโอกาสทางธุรกิจในจีน
 การเผยแพร่:2023-11-09 16:21:23   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

รถเข็นกาแฟไร้คนขับจากอิตาลีที่รวมเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเข้ากับอุปกรณ์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของคาเชอร์จากเยอรมันที่ทำให้โซฟาและผ้าม่านสะอาดและแห้งเร็วโดยไม่ต้องถอดออกมา อุปกรณ์แต่งหน้าอัจฉริยะที่แม่นยำเป็นพิเศษที่สามารถหมุนได้ 360 องศาและโค้งงอได้ 180 องศาของลอรีอัล ฯลฯ ในงาน CIIE ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจำนวนมาก แสดงให้เห็นเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ เช่น ระบบอัจฉริยะดิจิทัลและการพัฒนาสีเขียว

ในงาน CIIE นี้ มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และบริการใหม่เป็นครั้งแรกจำนวน 442 รายการ

บริษัท บอสตัน ไซเอนทิฟิค แห่งสหรัฐอเมริกา จัดแสดงผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักตัวแรกของโลกที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ของสหรัฐอเมริกาในงานครั้งนี้

ผู้ให้บริการอุปกรณ์ทำความสะอาดคาเชอร์แห่งประเทศเยอรมนี ได้เข้าร่วมนิทรรศการเป็นเวลา 6 ปีติดต่อกันแล้วและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกในโลกทุกปี ในปีนี้ คาเชอร์ได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับโลกในเมืองซูโจว ซึ่งเป็นฐานวิจัยและพัฒนาต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดนอกประเทศเยอรมนี

บุคคลที่รับผิดชอบบริษัท ดาว จากอเมริกาที่เข้าร่วมงาน CIIE กล่าวว่า พวกเขาเปิดสายการผลิตโรงงานใหม่ในจีนทุกๆ 18 เดือน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกชิ้นแสดงถึงความปรารถนาเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของผู้คน CIIE ไม่เพียงแต่เป็นเวทีสำหรับการค้าสินค้าโภคภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยนวัตกรรมระดับโลกอีกด้วย (Ying/Chu/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น