“เป๊ปซี่โค” ร่วมออกบูธจัดแสดงครั้งแรกในงาน CIIE
 การเผยแพร่:2023-11-10 15:47:14   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

ในงานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE) ครั้งที่ 6 บริษัทเป๊ปซี่โค (PepsiCo) บริษัทอาหารและเครื่องดื่มชั้นนําของโลกได้นําผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว  เครื่องดื่ม  และโภชนาการมากกว่า 50 รายการมาแสดง

นางเซี่ย ฉางอัน ซีอีโอบริษัทเป๊ปซี่โค สาขาจีน ระบุว่า ในบริบทที่เศรษฐกิจโลกเผชิญความท้าทาย งาน CIIE เป็นโอกาสที่ดีสําหรับบริษัทต่าง ๆ จากทั่วโลกที่จะมารวมตัวร่วมแบ่งปันโอกาสจากการพัฒนาของจีน จีนเป็นตลาดเชิงกลยุทธ์ที่สําคัญของเป๊ปซี่โคมาโดยตลอด บริษัทจะเพิ่มการลงทุนในจีนอย่างต่อเนื่อง  เพื่อนําอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นมาสู่ผู้บริโภค จากแง่มุมของห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน ระบบดิจิทัล อุตสาหกรรมการผลิตเพื่อสุขภาพ และการสร้างนวัตกรรมตามแนวคิด “อยู่ตะวันออกเพื่อตะวันออก”เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายของจีนที่มีสุขภาพดี คาร์บอนต่ำ และการสร้างความเจริญรุ่งเรืองในชนบท

ในงาน CIIE ครั้งนี้ บริษัทเป๊ปซี่โคได้จัดนิทรรศการ หัวข้อ “อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างโลกกับมนุษย์” ภายใต้กรอบกลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืนระดับโลก"PEP+" โดยจัดแสดงผลงานที่มุ่งเน้นไปที่แนวปฏิบัติและนวัตกรรมล่าสุดด้านการเกษตรที่ยั่งยืน ห่วงโซ่คุณค่าสีเขียว และนวัตกรรมด้านสุขภาพและโภชนาการของผลิตภัณฑ์ เพื่อแสดงให้เห็นแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนที่เริ่มต้นจากพื้นที่เพาะปลูก ผ่านชั้นวางสินค้า ไปยัง ปลายลิ้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของบริษัทเป๊ปซี่โค ในการพัฒนาที่ยั่งยืนและผลลัพธ์ที่มั่นคง

บริษัทเป๊ปซี่โคมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในตลาดจีนมาเป็นเวลา 42 ปีแล้ว ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา บริษัทเป๊ปซี่โคและพันธมิตรได้ลงทุนมากกว่า 5,300 ล้านหยวนในจีน  เพื่อสร้างรูปแบบธุรกิจที่สมบูรณ์และหลากหลาย  ซึ่งรวมถึงโรงงานบรรจุเครื่องดื่มกระป๋องมากกว่า 60 แห่ง  โรงงานอาหาร 9 แห่ง  ฟาร์มมากกว่า 20 แห่ง  และศูนย์วิจัยและการพัฒนา 1 แห่งในเอเชีย(YIM/ZHOU)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น