CMG ถ่ายทอดสดเกี่ยวกับการร่วมประชุมที่ซานฟรานซิสโก ได้รับความสนใจจากทั่วโลก
 การเผยแพร่:2023-11-16 16:03:12   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 พฤศจิกายนตามเวลาท้องถิ่น ประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน เดินทางถึงซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เพื่อจัดการพบปะระหว่างประมุขจีน-สหรัฐฯ ตามคำเชิญ พร้อมเข้าร่วมการประชุมผู้นำเอเปค ครั้งที่ 30 โดยจนถึงเวลา 00.00 น.วันที่ 15 ตามเวลาท้องถิ่น รายงานของ CMG ได้มีการออกอากาศซ้ำโดยสถานีโทรทัศน์สำคัญและแพลตฟอร์มนิวมีเดียในต่างประเทศ 474 แห่งของ 80 ประเทศและภูมิภาค รวมแล้วได้ออกอากาศ 2,117 ครั้ง

โดย CMG ได้ใช้สื่อทุกรูปแบบและแพลตฟอร์มหลายภาษาร่วมกัน เพื่อรายงานสดแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับการเดินทางถึงซานฟรานซิสโกด้วยเครื่องบินพิเศษของนายสี จิ้นผิง และการที่ผู้นำสหรัฐฯ หลายคนต้อนรับที่สนามบิน เป็นต้น

ในจำนวนนี้ CCTV News ได้รายงานข่าวด้วยหัวข้อ "การถ่ายทอดสดพิเศษจาก CMG นายสี จิ้นผิง เดินทางถึงซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา" บนทุกแพลตฟอร์ม โดยได้รายงานถึงกระบวนการทั้งหมดของการเดืนทางและการเยือนของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง โดยวิธีการถ่ายทอดสดด้วยนิวมีเดียเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังโพสต์ “คลิปพิเศษ นายสี จิ้นผิง เดินทางถึงซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา" “คลิปพิเศษ นายสี จิ้นผิง ก้าวออกจากประตูห้องโดยสาร ผู้นำหลายคนของสหรัฐฯ ต้อนรับที่สนามบิน” และรายงานอื่นๆ โดยมียอดการกดเข้าชมและอ่านมากถึง 710 ล้านครั้ง

ส่วนทางCGTN เปิดตัวรายการพิเศษถ่ายทอดสดยาว 2 ชั่วโมง ในหัวข้อ “นายสี จิ้นผิง เดินทางเยือนสหรัฐฯ” โดยได้ถ่ายทอดภาพของการที่นายสี จิ้นผิง เดินทางซานฟรานซิสโกถึงแบบเรียลไทม์ ระหว่างการนี้ สถานีโทรทัศน์หลายแห่งในสหรัฐอเมริกาใช้สัญญาณถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ของ CGTN หลายครั้ง เพื่อรายงานข่าวเกี่ยวกับการเดินทางถึงสหรัฐฯ ของนายสี จิ้นผิง

แพลตฟอร์มหลายภาษาของ CMG ก็ได้รายงานด้วย 68 ภาษาพร้อมกัน(Ying/Chu/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น