ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "รูปแบบใหม่ของอารยธรรมมนุษย์ - ความทันสมัยแบบจีน" ของ CMG ฉบับสากลครอบคลุมผู้ชมกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก
 การเผยแพร่:2023-11-16 16:08:13   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

ในโอกาสที่ปธน.สี จิ้นผิงของจีนเดินทางไปสหรัฐฯ เพื่อเข้าร่วมการประชุมผู้นำจีน-สหรัฐฯครั้งแรก และเข้าร่วมการประชุมผู้นำองค์กรความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกหรือ เอเปก ครั้งที่ 30 อย่างไม่เป็นทางการ  ณ นครซานฟรานซิสโก  สารคดีชุด "เรื่องราวความทันสมัยของเรา" ซึ่งเป็นฉบับสากลของภาพยนตร์สารคดีเรื่อง" รูปแบบใหม่ของอารยธรรมมนุษย์ - ความทันสมัยแบบจีน" ของไชน่า มีเดีย กรุ๊ป หรือ CMG ได้ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารความร่วมมือระหว่างประเทศออกอากาศอย่างกว้างขวาง ครอบคลุมทั้ง ในอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอื่น ๆ โดยครอบคลุมผู้ชมมากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก

"เรื่องราวความทันสมัยของเรา "มุ่งเน้นสิ่งสําคัญ 5 อย่างของความทันสมัยแบบจีน คัดเลือกเรื่องราวที่มีชีวิตชีวา 12 เรื่องจากภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "รูปแบบใหม่ของอารยธรรมมนุษย์ - ความทันสมัยแบบจีน"  แสดงให้เห็นถึงความสําเร็จทางประวัติศาสตร์ของจีนในด้านความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันของประชาชนทุกคน อารยธรรมวัตถุ และอารยธรรมทางจิตวิญญาณที่ประสานกันกับการพัฒนา การอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติ เรื่องราวของคนธรรมดาแต่ละคนแสดงให้เห็นถึงชีวิตชีวาและอนาคตอันยิ่งใหญ่ของความทันสมัยแบบจีน

ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "รูปแบบใหม่ของอารยธรรมมนุษย์ - ความทันสมัยแบบจีน" 5 ตอน ได้ออกอากาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ บอกเล่าเรื่องราวที่มีชีวิตชีวาของภาพที่สวยงามของความทันสมัยแบบจีนกําลังค่อยๆ กลายเป็นความจริง ทีละขั้น (Ying/kt/cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น