12 หน่วยงานจีนออกมาตรการเพื่อยกระดับการให้บริการชีวิตความเป็นอยู่แบบดิจิทัล
 การเผยแพร่:2023-12-21 16:13:57   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

อุตสาหกรรมบริการชีวิตความเป็นอยู่เป็นพื้นที่สําคัญในการส่งเสริมการบริโภค  เป็นประโยชน์ต่อการดํารงชีวิตของประชาชน  และรักษาเสถียรภาพของการมีงานทำ  กระทรวงพาณิชย์และหน่วยงานอื่น ๆ อีก 12 หน่วยงานของจีนได้ออก "ข้อเสนอแนะเพื่อเร่งการเสริมสร้างศักยภาพทางดิจิทัลของการให้บริการชีวิตความเป็นอยู่" เพื่อเป็นแนวทางในการยกระดับความเป็นระบบดิจิทัลและยกระดับอุตสาหกรรมการให้บริการชีวิตความเป็นอยู่  อีกทั้งบรรลุการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง

"ข้อเสนอแนะ" ดังกล่าวระบุว่า  ภายในปี 2025 จะก่อเป็นระบบ "ดิจิทัล + การให้บริการทางชีวิตความเป็นอยู่" ในขั้นต้น สร้างสรรค์ผลงานด้านการประยุกต์ใช้ระบบดิจิทัลให้มากขึ้น  รังสรรค์รูปแบบใหม่และโมเดลใหม่ในการให้บริการชีวิตความเป็นระบบดิจิทัล  เพื่อยกระดับระบบดิจิทัล  เครือข่าย  และระบบอัจฉริยะด้านการให้บริการทางชีวิตความเป็นอยู่

ถึงปี ค.ศ.2030 โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของการให้บริการชีวิตความเป็นอยู่จะแทรกซึมเข้าไปอยู่ในชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างลึกซึ้ง  และการใช้งานดิจิทัลจะมีความหลากหลายยิ่งขึ้น  และการให้บริการชีวิตความเป็นอยู่แบบดิจิทัลจะได้รับการยอมรับโดยทั่วไป

นอกจากนี้  ยังจะสร้างสรรค์ระบบการให้บริการชีวิตความเป็นอยู่แบบดิจิทัลที่ชาญฉลาด  แม่นยำ  เป็นธรรม ครอบคลุม  เข้มแข็ง  และสมบูรณ์ยิ่งขึ้น (YING/ZHOU/ZHANGDAN)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น