จัดงานสัมมนาครบรอบ 100 ปีแห่งการเกิดของสหายกานขู่
 การเผยแพร่:2024-01-10 16:51:02   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 8 มกราคม กรุงปักกิ่งได้จัดงานสัมมนาครบรอบ 100 ปีแห่งการเกิดของสหายกานขู่ นายเจ้า เล่อจี้ กรรมการกรมการเมืองแห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนร่วมประชุมและพบปะกับญาติมิตรของสหายกานขู่ก่อนการประชุม

สหายกานขู่เป็นสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์จีนที่ยอดเยี่ยม นักรบลัทธิคอมมิวนิสต์ที่จงรักภักดีมานาน ลูกหลานดีที่ยอดเยี่ยมของชนเผ่าจ้วง เคยดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 8

ในงานสัมมนา นายหลี่ หงจง กรรมการกรมการเมืองคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน รองประธานคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนได้หวนรำลึกถึงชีวิตที่รุ่งโรจน์ของสหายกานขู่ เน้นว่าต้องเรียนรู้จากเขาทั้งด้านความเชื่อถือที่แน่วแน่ ความเข้มแข็งต่อพรรคฯ จิตสำนึกที่ผูกพันกับชาวบ้าน รับใช้ประชาชน เจตนารมณ์สูงส่งที่บากบั่นต่อสู้ นิสัยการทำงานที่ยึดความเป็นจริงเป็นที่ตั้ง การประพฤติอย่างเป็นรูปธรรม บุคลิกภาพที่เคร่งครัดต่อตัวเอง ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุจริต ต่อสู้ด้วยความสามัคคีเพื่อผลักดันการสร้างประเทศให้เข้มแข็งและฟื้นฟูความเจริญรุ่งเรืองด้วยความทันสมัยแบบจีน

นาย เผิง ชิงหวา รองประธานคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนเป็นประธานการประชุม (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น