หลังตรุษจีน ปริมาณขนส่งสินค้าฟื้นกลับสู่ระดับสูง
 การเผยแพร่:2024-02-23 16:36:45   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

หลังจากผ่านวันหยุดเทศกาลตรุษจีนแล้ว รถบรรทุกสินค้าบนท้องถนนก็เริ่มมีจำนวนมากขึ้น จากการวิเคราะห์ของศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ Lalamove แสดงว่า ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์เป็นต้นมา ปริมาณการขนส่งสินค้าที่แสดงบนแพลตฟอร์มขนส่งกลับมาอยู่ในระดับสูง ในช่วงเวลานี้ ปริมาณใบสั่งนำส่งสินค้าโดยรวมบนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้น 13% เมื่อเทียบเป็นรายปี แสดงว่าเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวอย่างรวดเร็วอีกครั้งหลังช่วงวันหยุด

ปริมาณใบสั่งนำส่งสินค้าแสดงให้เห็นว่า ผลไม้ ผักสด ธัญพืช น้ำมัน โลจิสติกส์และการจัดส่งด่วน และสินค้าขนาดเล็กจัดอยู่อันดับต้นๆ

ข้อมูลยังแสดงว่า เส้นทางลำเลียงขนส่งที่คึกคักที่สุดระหว่างเมืองภายในมณฑล กระจุกตัวอยู่ในมณฑลกวางตุ้งและเจ้อเจียงมากกว่า ในด้านการขนส่งข้ามณฑลนั้น เซี่ยงไฮ้กับซูโจวของมณฑลเจียงซู หลางฝางของมณฑลเหอเป่ยกับปักกิ่ง และเจียซิงของมณฑลเจ้อเจียงกับเซี่ยงไฮ้ สูงเป็น 3 อันดับแรก

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจบางประการ รวมถึง ใบสั่งนำส่งสินค้าที่มีระยะทางยาวที่สุดคือ จัดส่งจากเมืองจุนอี้ของมณฑลกุ้ยโจว ไปยังคัชการ์ของเขตซินเจียง ซึ่งมีระยะทางยาวกว่า 4,000 กิโลเมตร สินค้าที่ขนส่งนั้นส่วนใหญ่เป็นวัสดุก่อสร้าง

Yim/LR/LDD


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น