กลุ่มทัวร์ต่างชาติที่เดินทางมาประเทศจีนโดยเรือสําราญตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2024นี้เป็นต้นไปจะสามารถเข้าประเทศได้โดยยกเว้นวีซ่า
 การเผยแพร่:2024-05-16 17:01:09   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแห่งชาติจีนประกาศวันที่ 15 พฤษภาคม 2024 นี้เป็นต้นไปว่า ท่าเรือสำราญทุกแห่งตามแนวชายฝั่งของจีน ดำเนินนโยบายยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศจีนกับกลุ่มทัวร์ต่างชาติโดยเรือสำราญ

ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป กลุ่มทัวร์ต่างประเทศ (2 คนขึ้นไป) ที่เดินทางโดยเรือสำราญและได้รับการจัดโดยหน่วยงานการท่องเที่ยวภายในประเทศจะสามารถได้รับการยกเว้นวีซ่าสำหรับทั้งกลุ่มจากท่าเรือสำราญใน 13 เมือง เช่น เทียนจิน, ต้าเหลียนของเหลียวหนิง, เซี่ยงไฮ้, เหลียนหยุนกั่งของเจียงซู, เวินโจวและโจวซานของเจ้อเจียง, เซี่ยเหมินของฝูเจี้ยน, ชิงเต่าของซานตง, กวางโจวและเซินเจิ้นของกว่างตุง, เป่ยไห่ของกว่างซี, และไห่โข่วและซานย่าของไหหลำ กลุ่มทัวร์จะต้องติดตามเรือสำราญลำเดียวกันไปยังท่าเรือถัดไป จนกว่าเรือสำราญจะออกนอกประเทศ และอยู่ในประเทศจีนไม่เกิน 15 วัน กิจกรรมครอบคลุมถึงมณฑลชายฝั่งทะเล และกรุงปักกิ่ง

ในขณะเดียวกัน เพื่อสนับสนุนการพัฒนาการท่องเที่ยวล่องเรือ จึงตัดสินใจเพิ่มท่าเรือล่องเรือ 7 แห่งในต้าเหลียน เหลียนหยุนกั่ง เวินโจว โจวซาน กวางโจว เซินเจิ้น และเป่ยไห่เป็นท่าเรือที่ใช้นโยบายการยกเว้นวีซ่าข้ามพรมแดนของจีน (Ying/kt/yz)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น