ท่าอากาศยานเมืองต้าเหลียนต้อนรับผู้เข้าร่วมฟอรั่มดาวอสฤดูร้อนในช่วงพีค
 การเผยแพร่:2024-06-25 16:22:12   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 25-27 มิถุนายน จะมีการจัดฟอรั่มดาวอสฤดูร้อนครั้งที่ 15 ที่เมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิงของจีน ปัจจุบันท่าอากาศยานเมืองต้าเหลียนได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมฟอรั่มฯจำนวนมาก

ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน บุคคลจากประเทศต่างๆที่เข้าร่วมฟอรั่มฯ ทยอยกันเดินทางถึงเมืองต้าเหลียน คาดว่าฟอรั่มในครั้งนี้จะมีผู้ร่วมประชุมที่เข้าประเทศจีนโดยผ่านด่านท่าอากาศยานต้าเหลียนจำนวนกว่า 200 คน ซึ่งส่วนใหญ่เดินทางมาในระหว่างวันที่ 23-24 มิถุนายน

\

ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องของหน่วยตรวจชายแดนโจวส่วยจื่อกล่าวว่าได้มีการตั้งทีมปฏิบัติงานตรวจสอบพิเศษ เพื่อให้ความสะดวกและประกันว่าผู้เข้าร่วมประชุมจะผ่านการตรวจคนเข้าเมืองอย่างราบรื่น

ในช่วงเดือนมิถุนายน เมืองต้าเหลียนเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นการท่องเที่ยว ด่านท่าอากาศยานต้าเหลียนต้อนรับผู้โดยสารเข้าออกประเทศกว่า 73,000 คน เพิ่มขึ้น 97.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว มีการใช้เที่ยวบินกว่า 550 เที่ยว เพิ่มขึ้น 51.2% และคาดว่ายังคงจะรักษาแนวโน้มการเพิ่มขึ้นเช่นนี้ต่อไป หน่วยตรวจชายแดนโจวส่วยจื่อเปิดใช้เครื่องลงทะเบียนผ่านแดนอัตโนมัติเพื่อให้ความสะดวกและประกันการผ่านแดนอย่างปลอดภัย มีระบบระเบียบ และประสิทธิภาพ (Bo/Cui/Sun)

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ