> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Tập 1 và 2 của “Bài chọn lọc trong các tác phẩm của Tập Cận Bình” chính thức ra mắt tại Hội chợ sách Hồng Công 2024
 Mới nhất:2024-07-18 20:29:13   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CMG

Mới đây, phiên bản tiếng Trung phồn thể của Tập 1 và 2 của “Bài chọn lọc trong các tác phẩm của Tập Cận Bình” và phiên bản tiếng Trung phồn thể của “Trích đoạn những bài viết bài phát biểu về hiện đại hóa kiểu Trung Quốc của Tập Cận Bình” đã được Tập đoàn xuất bản liên hợp xuất bản. Ngày 17/7, ngày đầu tiên của Hội chợ sách Hồng Công đã tổ chức buổi ra mắt sách mới và tọa đàm xuất bản.

\

Việc xuất bản và phát hành phiên bản tiếng Trung phồn thể của ba cuốn sách sẽ giúp độc giả ở Hồng Công và Ma Cao hiểu biết một cách hệ thống Tư tưởng Tập Cận Bình về Chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc trong thời đại mới, hướng dẫn đồng bào Hồng Công và Ma Cao nâng cao sự đồng thuận đối với đất nước, dân tộc và văn hóa, đồng thời có ý nghĩa quan trọng đối với việc cùng với người dân các dân tộc trên cả nước, đoàn kết phấn đấu vì sự phục hưng vĩ đại của dân tộc Trung Hoa.

Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Công Lý Gia Siêu và các đồng chí phụ trách Văn phòng Liên lạc của Chính phủ Trung ương Trung Quốc tại Hồng Công đã tham dự buổi ra mắt sách mới và tọa đàm xuất bản.

Bài văn liên quan