อนาคตของจีนยังคงสวยงามเป็นพิเศษหลังการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 3
 การเผยแพร่:2024-07-22 18:16:42   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 15-18 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการจัดการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 3 ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20 ที่กรุงปักกิ่ง การประชุมเต็มคณะได้พิจารณาผ่านมติของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนว่าด้วยการลงลึกการปฏิรูปอย่างรอบด้านยิ่งขึ้นและผลักดันความทันสมัยแบบจีน ได้วางแผนเป้าหมายและจุดสำคัญแห่งการปฏิรูปรอบใหม่ของจีน

ผู้สื่อข่าวได้สังเกตรายละเอียดหนึ่งของการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 3 ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20 ว่า สถานการณ์ปัจจุบันและเป้าหมายการพัฒนาเศรษฐกิจสังคมทั้งปีถูกเขียนไว้ในแถลงการณ์ของการประชุมฯ และยังมีการตีความด้วย โดยประเด็นนี้เป็นประเด็นที่พบได้ค่อนข้างน้อยในแถลงการณ์ของการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 3 ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดก่อนๆ

แถลงการณ์ของการประชุมในครั้งนี้ ยังมีเนื้อหาอีกประเด็นหนึ่ง จนถึงปี 2029 ในวาระครบรอบ 80 ปีแห่งการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน บรรลุภารกิจการปฏิรูปที่นำเสนอไว้ เราสามารถสัมผัสได้ถึงความรับผิดชอบและความเชื่อมั่นในตัวเองที่เข้มแข็ง

โดยจีนจะยืนหยัดเดินบนหนทางของตัวเองเพื่อการพัฒนา สร้างผลสำเร็จแห่งการพัฒนาให้เข้าถึงทุกคนซึ่งก็เป็นสิ่งสำคัญของความทันสมัยแบบจีน ส่วนความมั่นใจของทุกคนจะสร้างพื้นฐานที่เข้มแข็งให้กับอนาคตการพัฒนาของจีน (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น