> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) thể hiện niềm tin và quyết tâm kiên định của Trung Quốc trong việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc
 Mới nhất:2024-10-22 16:55:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:Tân Hoa xã

Theo Tân Hoa xã: Ngày 21/10, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lâm Kiếm cho biết, Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) là hình ảnh thu nhỏ cho thấy Trung Quốc không ngừng mở rộng mở cửa, cũng là cửa sổ để thế giới chia sẻ cơ hội Trung Quốc, thể hiện niềm tin và quyết tâm kiên định của Trung Quốc trong việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Tại buổi họp báo thường kỳ cùng ngày, có phóng viên cho biết, ngày 19/9, Giai đoạn thứ nhất của Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc (Canton Fair) lần thứ 136 đã kết thúc tốt đẹp. Các doanh nhân trong và ngoài nước giao dịch sôi nổi, các chỉ tiêu đạt mức cao kỷ lục, đánh dấu "Khởi đầu tốt đẹp". Nhiều khách hàng nước ngoài dừng chân vào các sản phẩm lực lượng sản xuất chất lượng mới như robot giao nhận hàng hoàn toàn tự động, máy CNC kỹ thuật số, cánh tay sinh học thông minh tương tác giữa não và cơ khí, xe đạp năng lượng hydro dùng chung, v.v., đều nhận được sự đánh giá cao về sự hợp tác mở cửa và đổi mới khoa học công nghệ của Trung Quốc.

Ông Lâm Kiếm còn cho biết, từ đầu năm đến nay, kinh tế Trung Quốc nhìn chung ổn định và tiến bộ.